Nút “PAUSED” cho cuộc đời

Đọc Sách Để Cảm Thấy Hạnh Phúc Là Những Điều Đơn Giản
Những bài học và câu chuyện của tác giả đều là những điều rất đỗi bình thường trong cuộc sống, nhưng chính lại là những vướng mắc khiến chúng ta không hạnh phúc. Rất cám ơn những chia sẻ của tác giả, đọc xong mình được tiếp thêm sức mạnh rất nhiều.” – Từ bạn đọc có tên Quynh Anh.

Hôm nay, lại tiếp tục nhận được được lời khen và cảm ơn của độc giả từ TIKI cho cuốn Tản mạn về Hạnh phúc. Cảm thấy như được thêm nhiều năng lượng cho mùa lễ hội cuối năm.

Nút PAUSED thường ít được sử dụng trong máy cát-xét hoặc máy nghe nhạc. Và thường bị lãng quên. Trong cuộc sống cũng như thế. Chúng ta ít khi “DỪNG” lại, hoặc chẳng bao giờ dừng lại cả. Cứ bị cuốn trôi trong cuộc sống với muôn vàn bận rộn. Và đó chính là nguồn cội của mọi bối rối và khổ đau.

“PAUSED”. Tự cho bản thân những sự dừng nghỉ ngắn ngủi, nhưng đầy ý nghĩa này một cách đều đặn mỗi ngày. Mỗi khi gặp khó khăn, hãy tạm dừng. Mỗi khi quá buồn, hãy tạm dừng. Mỗi khi quá vui, cũng phải tạm dừng. Những ai đã trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống đều có thể thấy rằng chính những lúc tạm dừng trong các khoảnh khắc nguy cấp là những lúc “loé sáng” lên lời giải cho cuộc sống.

Những dịp cuối năm, đầu năm chính là những lúc phù hợp để chúng ta PAUSED lại. Để có thể nghiền ngẫm về cuộc sống của chúng ta. Tôi tin rằng, cuốn Tản mạn về Hạnh phúc có thể điền vào những khoảng dừng này của bạn một cách ý nghĩa nhất, để có thể truyền thêm cảm hứng và năng lượng cho bạn trở lại với cuộc sống một cách tươi mới nhất.

#beHATT!

One thought on “Nút “PAUSED” cho cuộc đời

Leave a Reply