Ngày vui…

Đọc cuốn sách Tản mạn về Hạnh phúc của anh, đọc đi rồi lại đọc lại, mỗi lần đọc em lại cảm thấy biết ơn anh vô cùng! Cảm ơn anh vì những chia sẻ vô cùng sâu sắc nó như chân lý làm người vậy! Cái cách mà anh sống gần như đẹp đến hoàn mỹ tuyệt đối (dù có quan điểm cho rằng không có gì là tuyệt đối… hi hi), nó lan tỏa thái độ sống tích cực đến người khác, niềm hạnh phúc và ý nghĩa sống đích thực. Bằng cách nào đó em mong anh có thể giới thiệu cuốn sách đến đông đảo người đọc hơn, em nghĩ cuốn sách có thể thay đổi cuộc sống của nhiều người theo hướng tích cực. Em chân thành cảm ơn anh!

Thật xúc động khi đọc được những dòng cảm nhận này về cuốn Tản mạn về Hạnh phúc từ một độc giả biết nhau qua… Facebook. Không dễ để tìm được sự đồng cảm trong cuộc sống nhỉ? Nếu việc lan toả và chia sẻ những câu chuyện thực từ cuộc sống của tôi có thể giúp mọi người được nhiều năng lượng hơn, nhiều cảm hứng tích cực hơn thì … tôi sẽ làm, sẽ tranh thủ làm ạ. #beHATT nhé mọi người ơi.

Các bạn có thể mua sách ở TIKI tại đây nhé: https://tiki.vn/tan-man-ve-hanh-phuc-p41549122.html.

Phiên bản tiếng Anh của cuốn sách có tên là The Happiness Journal, cũng đã sẳn sàng trên Amazon tại đây nhé: https://www.amazon.com/dp/1692384937

Leave a Reply