Vài lời tri ân

Tiếp tục với tiết mục chia sẻ về đứa con tinh thần của mình sắp lên kệ – cuốn Tản mạn về Hạnh phúc.

Đây là cảm nhận của một người chị, một người bạn mà mềnh lại tiếp tục may mắn được gặp, được quen trong thời gian gần đây. Dù chỉ mới quen biết nhau, nhưng những tình cảm chị dành cho vợ chồng mình, dành cho gia đình mình thật là đáng quí (rồi còn lây luôn sang hỗ trợ không ngừng cho công ty của mềnh, KMS. Thặk là dễ thương).

Riêng đối với cuốn Tản mạn về Hạnh phúc, chị đã nâng niu nó từ khi còn ở trên bản thảo, chịu khó “mang vác” những bản in mẫu đầu tiên từ Mỹ về Việt Nam để mềnh có thể được cảm nhận và cầm cuốn sách giấy của mềnh trên tay xem nó như thế nào. Chị đã giúp mềnh dò từng dòng, từng bài một để hoàn thành bản thảo. Rồi khi biết rằng có thể sẽ còn được biên tập lại, chị đã nhíu mày và yêu cầu “đừng sửa nữa, để nguyên mạch văn ấy… đó là em, là con người em rồi …”

Và không chỉ đối với cuốn sách này mà trong tất cả mọi chuyện có mặt tôi, chị đều tìm mọi cách hỗ trợ hết mình. Tôi cảm tưởng như chị hỗ trợ tôi mà cứ như làm cho chính bản thân chị. Thật đáng quí biết bao.

Tôi vẫn luôn biết mình quá may mắn khi liên tục gặp được những anh, chị tri kỷ như chị. Em cảm ơn chị Huong Huynh rất rất nhiều. Có lẽ words can’t convey it. Em cứ từ từ cảm ơn chị qua cuộc sống vậy nhé. Nó sẽ ý nghĩa hơn.

Và đây cũng chính là lời nhắc nhở tôi mỗi ngày về nợ ân tình mà tôi có, để tôi tiếp tục sống ý nghĩa hơn, mạnh mẽ hơn, mãnh liệt hơn mỗi ngày.

beHATT235!

Sách đã sẳn sàng để đặt trước ở link bên dưới và đang off 20% nhé mọi người: https://saigonbooks.vn/r/Ujg

Leave a Reply