Cuốn sách kế tiếp, ba phải viết về con…

https://www.amazon.com/dp/B07WN9L2Q8

Dear Nhon,

Lâu lắm rồi, Ba mới lại ngồi xuống viết cho Nhon. Ba còn nợ 1 bài nhân ngày sinh nhật vừa rồi của con mà có lẽ trong tuần này Ba mới viết được. Thư này, Ba ghi lại câu chuyện tối hôm qua.

Gần đi ngủ, Nhon mon men ra chỗ Ba nằm, thỏ thẻ: “Con cần Ba nói chuyện với con để con dễ ngủ.” Rứa là Ba kéo em lại, khoe với em về cuốn sách Ba sắp phát hành, đã sẵn sàng để pre-order trên Amazon. Em thích lắm. Và bất chợt yêu cầu: “Cuốn sách kế tiếp Ba phải viết về con.” Một lời đề nghị thẳng thắn và dễ thương của con trẻ. Nhưng em không biết là Ba đã có viết về em trong cuốn sách sắp phát hành.

Ba có dịp nên khoe ngay bài đầu tiên Ba viết về Nhon trong cuốn sách sắp phát hành. Ba lần lượt đọc cho em nghe…

Có lẽ không có lời nào diễn tả được sự may mắn, hạnh phúc, và kỳ diệu mà con đã đem đến với cuộc đời của Ba, Mẹ. Mỗi ngày qua đi là một niềm hạnh phúc, trải nghiệm thú vị với con của cả gia đình. Ba, Mẹ luôn nhắc mình nhớ rằng con là một điều may mắn lớn nhất trong cuộc đời của Ba, Mẹ. Ngắm nhìn con lớn lên từng ngày thật sự là một niềm hạnh phúc và nguồn cảm hứng bất tận của Ba, Mẹ.”

Em lặng yên, nép vào người Ba. Một lúc, em thút thít: “Con khóc rồi nè…” Rồi cả hai cha con đều chảy nước mắt…

Thiệt là tình cảm và dễ thương. Cũng phải đến lúc em 18 tuổi, Ba mới gửi em toàn bộ tuyển tập các bức thư Ba và Mẹ viết cho em. Đó có lẽ là một trong những món quà ý nghĩa nhất mà Ba, Mẹ có thể gửi tặng em, nhé.

Thương con rất rất nhiều!

Ba Hùng.

2 thoughts on “Cuốn sách kế tiếp, ba phải viết về con…

  1. Anh có thể chia sẻ sách này qua hình thức khác? Chắc các bạn khác không tiện dùng Kindle Unlimited Mỹ cũng muốn như vậy. Cảm ơn anh!

    1. À, khi anh view cuốn sách bằng account của anh thì do anh có mua Kindle Prime nên có thể đọc free từ Kindle unlimited. Cuốn Tản mạn về hạnh phúc sẽ được phát hành trên Amazon với định dạng sách ebook – Kindle và sách giấy vào ngày 9/9/2019. Anh đang làm việc với một nhà xuất bản ở VN để phát hành bản giấy ở VN. Và khi đó, mọi người có thể thoải mái tìm sách :).

Leave a Reply